HÃY BẢO QUẢN INOX ĐÚNG CÁCH

15/02/2024

Inox 304 hiện nay có rất nhiều định dạng như ống tròn, vuông, hộp hay dạng tấm v.v... Bản chất inox 304, 201, 430 là một loại vật liệu hợp kim của thép, chúng được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành khác nhau từ trang trí trong xây dựng, cơ khí, gia công sản phẩm gia dụng, chế biến thực phẩm và dùng cho các chi tiết cơ khí. 

Đặc tính của inox có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt, ít biến dạng, dễ gia công trong các công đoạn cắt hàn, uốn bẻ cho ra các hình dạng tạo tác hoa văn như ý. Dễ dàng đánh bóng tạo bề mặt bóng hoặc sọc xước đẹp, sang trọng. Để giữ gìn bề mặt #inox 304 luôn bền đẹp cần có chế độ bảo quản hợp lý theo các hướng dẫn sau :

- Tránh để ống inox tiếp xúc trực tiếp với các loại hoá chất, dung môi.

- Không sử dụng các vật sắc, nhọn để cọ rửa bề mặt hộp inox 304.

- Nơi có môi trường khắc nghiệt như hơi nước biển, sương muối, độ ẩm không khí cao cần định kỳ lau chùi bề mặt tấm inox.

- Sử dụng khăn lau inox bằng khăn mềm, có thể pha loãng bột giặt với nước để lau sạch các vết bám bẩn trên bề mặt ống hộp inox tấm sau đó lau lại bằng khăn khô. 

- Đối với các vết ố vàng lau bằng phương pháp thông thường không hữu hiệu thì có thể dùng sáp đánh bóng xử lý ngay vị trí vết ố. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về phương cách bảo quản bề mặt inox hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm ống inox 304, vuông inox 304, hộp inox 304 hay các dạng ống inox công nghiệp 304, inox tấm 304, inox tấm cuộn 316, inox tấm 201 hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư ván thêm.
 

 

© Copyright 2022 muabaninoxnhom.vn.
Designed by Viễn Nam
up down
Call Inox Call Nhôm Zalo